Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Muốn học tiếng Đức lên B1 mất bao lâu có khó không? ở đâu dạy tiếng Đức từ đầu cấp tốc tốt

Mọi người ơi, mình chưa biết gì về tiếng Đức mà hiện tại muốn lên B1, mọi người có kinh nghiệm có thể nói cho mình học lên b1 có khó không và thời gian học có lâu không?... Thêm nữa là có ai biết học tiếng Đức ở đâu tốt và giá dạy hợp lí không ạ? Mọi ngừoi giúp mình với ạ. Cảm ơn các bạn rất nhiều ạ!

Trả lời:
Chăm là được, chắc nhanh cũng phải mất 6,7 tháng, học siêu tốc 1 trình độ là mất 2 tháng. Bạn học chậm ì ạch thì 2 tháng mới hết a1.1.
Nếu nhất định vô tháng 9 thì không được đâu bạn ạ, bạn phải dời lịch sớm nhất là 12 đi, thi cử học hành chưa nói henh đsq xong min 4 tuần mới được gọi kể cả qua công ty.
Chọn chỗ học phù hợp với mình là 1 vấn đề nan giải. Đầu tiên e nên xác định mục tiêu học của mình. Học để nhanh lấy bằng B1 để đi sang Đức hoặc học lấy kiến thức. Phần lớn các bạn ở đây đều muốn học cấp tốc thi lấy bằng thật nhanh để làm hồ sơ. Vậy phải chọn các trung tâm ngoài thêm yếu tố luyện thi sát với đề hiện nay. Còn em muốn học lấy kiến thức, em có kỷ luật và khả năng học ngoại ngữ của em tốt thì học ở Hanu, Goethe, VDZ.

Hôm trước mình đăng lên nhóm tìm người học chung lớp dạy tiếng Đức cấp tốc tại nhà mà có một bạn đăng ký cùng mình. Mình học đc 2 buổi rồi. Bạn kia chiều nay học thử. Bạn có muốn học cùng không? Nếu được chiều nay 6h đến lớp luôn? Cũng chẳng mất gì. Nếu ok thì bạn học cũng đc, mình cũng mong lớp đông đông 1 chút

Hiện tại e mới học a1.1. Tiếng đức cũng khá khó khăn vì mình phải thoát khỏi tiếng anh, lúc đầu học hơi nản sau đấy bth. Nó cũng nhiều cái bất qui tắc rồi nh thứ phải nhớ lm. Nếu chị ở HN thì có khá nhiều chỗ dạy tiếng Đức từ đầu đấy ak. Đh bách khoa đh ngoại ngữ hoặc viện goethe e thấy 3 chỗ đấy có tiếng tăm nhất.
Mọi người chỉ cho em chỗ học với ạ, có vẻ học lên b1 như các trung tâm tư vấn phải lên đến 25 triệu đúng k ạ?
Em cứ bình tĩnh thôi. đa phần mọi người cày đêm, sáng ol ít lắm, chưa trả lời ngay dc đâu. bt là 4 củ/1 khóa học, sang bên hanu có khi sẽ rê hơn

 
Scroll to top