Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Tìm bạn học cùng nhóm tiếng Đức ở đường Sư Vạn Hạnh TPHCM

Mọi người ơi cho mình hỏi ở đây có bạn/anh/chị nào ở TP.HCM muốn học tiếng Đức (học từ căn bản ý ạ) ko? Chuyện là mình có đăng ký lớp tiếng Đức ở trung tâm ngoại ngữ đh Xã hội Nhân văn, nhưng lớp chỉ có 7 bạn thôi ko đủ sĩ số quy định họ hủy lớp mất rồi. Giờ bọn mình 5 người lập nhóm tự thuê phòng bên ngoài để học, địa điểm dự kiến ở đường Sư Vạn Hạnh. Vì giá thuê phòng học khá cao (tầm 60k/1h, hợp đồng theo tháng thì sẽ có chiết khấu nữa) nên bọn mình muốn tìm thêm vài bạn học cùng để chi phí dễ thở hơn chút. Bạn nào muốn học hoặc có thắc mắc gì cần hỏi thêm thì liên hệ với mình nha.
Giáo trình học là giáo trình Tangram
Thời gian học tầm 7h - 8g45 nhé, thứ 3 và thứ 5 hàng tuần
Cô giáo dạy tiếng Đức tại nhà rất rất hiền & tận tình, đặc biệt là học nhóm ít người nữa nên trong quá trình học có thắc mắc gì thì hỏi thoải mái luôn.

Bọn mình mới học được 2 tuần (5 buổi) thì đã bị dừng việc học tiếng Đức ở đây, vẫn còn đang ngọ nguậy ở lektion 1 của quyển này đây.

Phần 2 giải đáp thắc mắc
Mọi người cho mình hỏi ngoài lề 1 chút.
Mình muốn đi khám sức khỏe, không biết viện nào được chấp nhận hồ sơ đi Đức, và khi đi khám cần mang gì?
Danke im voraus.

Trả lời:
Bệnh viện quốc tế là được, hồng ngọc, vimec, bắc hà.. và k cần mang gì. Bảo họ cho xin bản tiếng anh để mai không cần dịch.
Mình khám Bạch Mai tuần trc hết gần 900k! Nhưng phải Lòng vòng khám chạy từ khoa này sang khoa khác khám mãi mới xong! Có 2 bản : Anh- Việt hoặc Đức - Đức bạn nhé! Khám 1 tuần sau lấy đc kqua! À bạn mang theo ảnh nhé? 3 cái để người ta dán vào hồ sơ !
Medlatec được đấy chị ạ. Em đang làm hồ sơ đi 2 tháng kiểu trao đổi hs thì ng ta bảo khám ở đây

 
Scroll to top