Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Cảm ơn khi các bạn đã ủng hộ blog hướng dẫn học tiếng Đức cho người mới bắt đầu

Chào các bạn thân mến! Trước tiên xin cảm ơn tất cả các ý kiến đóng góp và ý tưởng của các bạn. Mình nhận thấy rằng nhiều bạn mong muốn những hướng dẫn để cải thiện khả năng phát âm. Mình tuy không phải là người nói tiếng Đức như tiếng mẹ đẻ, nhưng với những kinh nghiệm của cá nhân mình, mình cũng có thể giúp ích cho các bạn một phần nào đó. Bởi vậy mà mình đã có ý tưởng làm một chuỗi những video về chủ đề Phát âm. Ở đây mình sẽ cho các bạn biết những lỗi phát âm nào mà những người học Việt Nam thường mắc phải, và làm như thế nào để có thể cải thiện chúng. Các bạn hãy chủ động và làm theo mọi bài tập trong video nhé! Chúc các bạn nhiều niềm vui!

Đừng quên theo dõi kênh YouTube và Facebook-Page và blog hướng dẫn học tiếng đức cho người mới bắt đầu học của mình để nhận được nhiều chia sẻ về kinh nghiệm học tiếng Đức hơn nhé

Hallo meine lieben Freunde! Erstmal herzlichen Dank für all Eure Anregungen, Themenvorschläge und Ideen. Ich habe gemerkt, dass sich viele von Euch Tipps zur Verbesserung eurer Aussprache wünschen. Ich bin zwar keine deutsche Muttersprachlerin, aber durch meine eigenen Erfahrungen kann ich Euch dabei etwas behilflich sein. Von daher bin ich auf die Idee gekommen, eine Videoreihe zum Theme Phonetik zu machen. Hier erkläre ich euch, was die typischen Aussprachefehler von vietnamesischen Lernenden sind, und wie man sie verbessern kann. Seid aktiv und macht bei den Übungen auch mit! Ich wünsche Euch dabei ganz viel Spaß.

 
Scroll to top