Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Du học Đức nên học B1 hay B2 ở nhà, lịch thi A1 ở

Câu hỏi 1:
Có bạn nào có bằng B1 tiếng Đức như mình điểm danh nào?

Mình định di du học đức đợt này có ai có kinh nghiệm chia sẻ mình với ạ .
Trả lời:
Nếu bạn định đi theo đường vào thẳng Uni thông qua DSH thì nên học thêm tiếng Đức ở Việt Nam lên càng cao càng tốt. Vì thực tế là có rất nhiều bạn B1 ở Việt Nam sang đây rất chật vật để lấy DSH-2, phải thi đến lần 2, lần 3 mới đậu là chuyện thường. Mà chi phí học tiếng với ăn ở bên Đức thì chắc chắn là tốn kém hơn ở Việt Nam rồi.

Khuyên bạn học cho xong b2 r sang . T cx sang khi có b1 r sang đây học lên b2 , choáng luôn.

Câu hỏi 2:
Bao giờ thì có lịch thi A1 ở viện Goethe vậy mọi người. Muốn xem lịch thi thì phải lên viện goother hỏi phải không ạ .. có ai thi A1 ko ạ .. mình đang cần thi thì ở đâu nhanh được nhỉ .. ở HANu có thi A1 không mọi người. Tiện có mình hỏi có bạn nào nhận dạy tiếng Đức cấp tốc cho mình khoảng 1 tuần ở Đông Anh không?

Trả lời:

Lịch thi c lên trang web của Goethe là có nha chị. A1 chỉ thi ở goethe thôi mà phải nhớ đăng ký trước lịch thi 3 tuần.
Câu hỏi 3:
Mọi người ơi, mình muốn thực hành viết, để nhớ từ vựng và check lỗi sai. Vậy mình có thể viết ra r post lên đây r nhờ mn check giúp được k ạ. Mình gà mờ mới a21 thôi. Khoảng 1 ngày mình sẽ xóa bài đi để tránh loãng group.
Trả lời:
Ja mình nghĩ rất Ok vì bạn sẽ được sửa lỗi ngay và được thêm ý tưởng cho bài viết của mình ! Với lại học trong nhóm cũng là một cách học rất hiệu quả bạn nha.


 
Scroll to top