Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Gia sư tiếng Đức cấp tốc Tìm gia sư tiếng Đức cấp tốc tại nhà ở Hà Nội

Gia sư tiếng Đức cấp tốc dạy tại nhà ở Hà Nội Quý học viên có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm tiếng Đức cấp tốc tại nhà ở Hà Nội vui lòng liên hệ 0989.322.428 để được đặt lịch dạy thử hoàn toàn miễn phí 2 buổi đầu.

Trung tâm gia sư tiếng Đức Hà Nội chuyên cung cấp gia sư dạy tiếng Đức cấp tốc tại nhà hoặc công ty với đội ngũ giảng viên ưu tú là chuyên viên về ngôn ngữ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy kèm tiếng Đức cấp tốc.

Đội ngũ gia sư tiếng Đức cấp tốc là những giáo viên giỏi chuyên môn, có kỹ năng sư phạm cũng như kinh nghiệm truyền đạt kiến thức cho các học viên Việt Nam. Gia sư người Đức sống lâu năm tại Việt Nam và giảng dạy tại nhiều trường đại học, trung tâm ngoại ngữ.

Đội Ngũ gia sư dạy tiếng Đức cấp tốc sẵn sàng dạy cả 7 buổi/tuần đáp ứng nhu cầu học của các bạn học viên, đẩy chương trình nhanh giúp học viên tăng tốc, giảm thời gian học, tập trung cao vào những mục tiêu trọng điểm, hướng dẫn các mẹo làm bài thi...

Cuối năm nay đi Đức rùi nên muốn nhồi tý Deutsch vào người. Ai rảnh dc và có kinh nghiệm dạy cấp tốc thì ới tiếng nhé.

Chương trình giảng dạy tiếng Đức cấp tốc của gia sư tiếng Đức Hà Nội.
+ Chuyên luyện giao tiếp tổng quát tiếng Đức cấp tốc cho người đi làm.
+ Luyện thi A1, A2, B1, B2… cấp tốc và các chứng chỉ tiếng Đức khác.
+ Tiếng Đức chuyên ngành cấp tốc cho mọi ngành nghề như: du lịch, bán hàng, marketing, nhân sự, y khoa…
+ Tiếng Đức cấp tốc cho người đi xuất khẩu lao động, học sinh, sinh viên đi du học tại Đức.
+ Gia sư tiếng Đức cấp tốc cho thiếu nhi.


Chú ý: Trong quá trình học, học viên được quyền ưu cầu đổi gia sư và sắp xếp lại lịch học.

Tiếng Đức là thứ ngôn ngữ chưa hoàn toàn phổ biến ở Việt Nam nên số lượng gia sư tiếng Đức giỏi không nhiều, vì vậy để tìm được một gia sư tiếng Đức chất lượng là điều không hề đơn giản.

Thật khó để bạn tìm được một trung tâm gia sư tiếng Đức có chất lượng, nhưng càng khó khăn hơn nếu bạn muốn được dạy kèm tiếng Đức cấp tốc, có nghĩa là học tiếng Đức nhanh và hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc.

Nếu bạn đang cần tìm một giáo viên dạy kèm giỏi dạy kèm tiếng Đức cấp tốc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi- với nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Đức có uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà.

Đội ngũ giáo viên tiếng Đức nhiều kinh nghiệm trong việc dạy kèm tiếng Đức cấp tốc, trình độ chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng, luôn tận tâm, yêu nghề, nhiệt tình với các học viên.


Chúng tôi luôn hoạt động trên nguyên tắc đảm bảo tối đa về chất lượng nên gia sư nào không đáp ứng đủ yêu cầu, chúng tôi tuyệt đối không cho phép nhận lớp.

Các chương trình dạy tiếng Đức cấp tốc dành cho bạn: giao tiếp tiếng Đức cấp tốc, tổng quát tiếng Đức cấp tốc, tiếng Đức chuyên ngành, tiếng Đức cấp tốc cho người đi xuất khẩu lao động, học sinh, sinh viên đi du học tại Đức, gia sư tiếng Đức cấp tốc cho thiếu nhi. Đặc biệt có khóa luyện thi A1, A2, B1, B2… cấp tốc và các chứng chỉ tiếng Đức khác.

Giáo trình dạy kèm tiếng Đức cấp tốc sẽ được biên soạn với nội dung sát với thực tế, dạy theo yêu cầu chuyên môn, phương pháp sinh động, giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng, mang lại hiệu quả cấp tốc.

 
Scroll to top