Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tiếng Đức cho người đi đoàn tụ học với trung tâm gia sư tiếng Đức Hà Nội

Bạn đang có người thân sinh sống, làm việc bên Đức. Gia đình bạn muốn chuyển sang Đức sinh sống và làm việc? Bạn đang rối tung với những thủ tục, hồ sơ để sang Đức bên cạnh đó một vấn đề khiến bạn đau đầu là học tiếng Đức. Khi sang Đức không như những nước khác. Nếu sang những nước khác bạn chỉ cần phỏng vấn tại đại sứ quán thì sang Đức bạn cần phải có chứng chỉ A1. Vậy làm thế nào để có được chứng chỉ A1 nhanh chóng và không mất thời gian phải thi nhiều lần. Làm thế nào để có thể hoàn thành bài thi mọt cách hoàn hảo đảm bảo chắc chắn bản thân mình có thể qua được trình độ A1?
Trong cuộc sống bình thường học bất cứ 1 môn ngoại ngữ nào đều khó nhưng học tiếng Đức lại càng khó hơn. Trong khi đó, bạn thi chứng chỉ A1 phải thi cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Khi bạn đăng ký học tại trung tâm hầu hết giáo viên dạy chương trình nhanh bạn không theo kịp hoặc nếu theo được thì rất mơ hồ khi áp dụng vào bài thi điểm sẽ không cao vì chương trình trên lớp giáo viên dạy theo chương trình khá nhanh. Trong khi đó hầu hết những người học đoàn tụ lại là những người có tuổi, học để sang Đức đoàn tụ và sinh sống với con cháu khả năng tiếp thu còn chậm hơn so với giới trẻ. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề nan giải này?
Thấu hiểu vấn đề của bạn chúng tối - trung tâm gia sư tiếng Đức Hà Nội tại nhà được thành lập nhằm mục đích giúp đỡ và hướng dẫn bạn cách học, ôn thi hiệu quả.
Giáo viên giảng dạy là người có trình độ tương đương C1 có phương pháp giảng dạy khoa học, nhiều kinh nghiệm với việc giảng dạy với mọi trình độ và mọi đối tượng. Thiết kế giáo án riêng phù hợp cho từng học viên. Các bạn được hướng dẫn ôn thi sát vói những bộ đề thi, được hướng dẫn cách làm bài thi sao cho hiệu quả. Sau 3-4 tháng học với gia sư chúng tôi đảm bảo bạn có thể hoàn thành tốt bài thi đoàn tụ - A1 của mình.

 
Scroll to top