Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Địa chỉ trung tâm dạy tiếng Đức A1 để đoàn tụ tốt ở Hà Nội

Các anh chị cho em hỏi, em chỉ cần học bằng a1 đê toàn tụ, mà thời gian ko có, em muốn hỏi trung tâm dạy tốt 1 chút, Địa chỉ trung tâm dạy tiếng Đức A1 để đoàn tụ tốt ở Hà Nội? Có thể tư vấn giúp em 1 vài trung tâm ko ạ ! Trung tâm thầy Henry Vu phía dưới có ok ko ạ ? Giúp em nhé ! Học a1 tầm mấy tháng thi dc ạ ! Em đang cần 1 trung tâm khai giảng vào tháng 3 này ạ ! Em cảm ơn mọi người nhiều ạ !

học từ a1 để thi thì học ở đại học hà nội tốt hơn chị ạ

Anh tớ học a1 ở hn bảo ko hay lắm, đại học hà nội có trung tâm nào vậy bạn

Vote cho hanu vs goethe!!!!

goethe mà fang nhé

Goeth hôm ở sân bay hỏi có bạn đi du học đức bảo cũng ko ok lắm b ạ

tuỳ cảm nhận mỗi ng thôi, mình đang học ở đó, tại nó có lkết DAAD. trong HCM có 2 chỗ lớn dạy TĐ à

Tớ ở hà nội cơ

góp ý thôi còn lại tuỳ bác. học trung tâm nào cũng vậy, có thể học với gia sư tiếng Đức tại nhà mình thấy là tận tình nhất đỡ phải hỏi hay cày thêm.

Học ở đây hơn những chỗ khác là có trợ giảng hỗ trợ. Nếu học, tuy không có nhiều tgian, nhưng nếu được thì nên cố gắng sắp xếp tgian đến học b ạ ;)

Lịch khai giảng thì b gọi điện/ ib/ đến đó hỏi í, ở đây ai k học a1 chắc cũng k tìm hiểu ;)

Học A1 hết 2 tháng nhanh nhất, nếu ôn thì thêm khoảng 1 tháng nữa

Chào bạn. Chak b đang hoang mang pk. T da tung học o trung tâm nay tu a1 len b1 và ok het. Hoc o đó t thay thầy dạy a1 và ôn a1 thì chưa có nơi nào như chỗ thầy. Vì mjh chứng kiến khóa ôn a1 lần đầu tiên nhất của trung tâm. Mjh thấy đỗ hết. Mặc dù các cô u40 trở lên

1 vote cho thầy béo Phúc nhà mình dạy cả trung tâm và gia sư tiếng Đức tại nhà

Mình thấy học ở trung tâm này rất tận tình bạn à

trung tâm thầy Henry Vu rất tốt đó ạ. học có trợ giảng nữa. nếu bạn kok hiểu chỗ nào thầy cô và a chị trợ giảng rất nhiệt tình nhé. 2 thág a1 bạn sẽ học hỏi được rất nhiều.
bạn học ở đâu cũng được. Nhưng nhớ giữ trong đầu 3 điều này nhé : 1. Mục tiêu học : nếu học để biết hoặc học để thi nó khác nhau, chọn nơi nào có luyện thi luôn 2. Học lực và khả năng của mình: nếu có khiếu ngoại ngữ học ở đâu cũng được, nếu mình yếu thì nên tìm những nơi có trợ giảng hoặc được học phụ đạo kèm cặp mình mới tốt được. 3. Chất lượng chứ không phải thương hiệu: Nhiều trường có uy tin nhưng dạy theo kiểu bỏ mặc học sinh, cứ chạy theo giáo trình, giao thật nhiều bài tập học sinh không theo kịp cũng kệ. Được cái danh nhưng không đạt được đích của mình.

Cho nên bạn cứ cân nhắc trước khi chọn nơi học phù hợp với mình nhé.

Chào các bạn, mình là Hưng ở Đà Nẵng, hiện mình đang muốn đi du học Đức (Học phí ở Đức hoàn toàn miễn phí, chi phí đi, chi phí sinh hoạt cũng rẻ nữa). Có bạn nào cũng có dự định đi du học Đức như mình không? Mình đăng status này với mong muốn tìm được bạn cùng chung chí hướng, chúng ta cùng học tiếng Đức. Hiện tại, em trai mình cũng đang học lớp 12 và cũng đang học tiếng Đức để đi du học, em mình đã thi đậu bằng B1 và dự định sẽ đi vào đầu năm sau ngay khi tốt nghiệp 12. Cô giáo của em trai mình dạy rất tốt, dạy em mình trong vòng 6 tháng đã có đủ B1 để làm hồ sơ, giờ cô đang đứng lớp và lập nhóm gia sư tiếng Đức tại nhà, nên bạn nào có nhu cầu học tiếng Đức tại Đà Nẵng thì liên lạc mình để chúng mình nhờ cô mở lớp cho nhé. Rất mong được làm quen với nhiều bạn! Bạn nào có nhu cầu hoặc câu hỏi gì cứ comment trực tiếp ở dưới cho mình để mình check thông tin nhé.

 
Scroll to top