Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Một số lớp tiếng Anh cho các bạn gia sư có thể dạy được cả tiếng Anh

ad đăng hộ em
Chào các bạn, mình đang cần tìm gia sư nữ dạy Tiếng Anh cho đứa em. Em mình vừa học hết lớp 5, đang nghỉ hè. Gia đình muốn tìm gia sư Tiếng Anh dạy ổn ngữ pháp cho bé.(em ấy nghe nói khá ok) Em này ngoan nhưng hơi *trưởng thành* so với tuổi, nói khá nhiều, biết nhiều và rất bướng nên cần bạn nữ nào có phương pháp tốt cho vấn đề truyền đạt, và có kinh nghiệm xử lý các em gái tuổi mới lớn thì mới theo được ạ.
Địa chỉ ở Tân Mai, Hoàng Mai.
Học phí 150k/2 tiếng. Dạy 2b/tuần.
Gia đình rất nice ạ
Các bạn cmt để mình inbox trao đổi thêm nhé.
Cảm ơn các bạn.
Tìm gia sư Toán + tiếng việt cho học sinh lên lớp 4 tại Lạc Long quân ( Gần ngã 3 xuân la, xuân đỉnh )
Tớ cần tìm một bạn gia sư nữ dạy Văn lớp 7, em nam rất ngoan ngoãn, nghe lời tuy nhiên e ý khá lười và đầu óc hay ở trên mây ấy Biểu tượng cảm xúc colonthree vậy nên cần bạn nào dạy tốt, có kinh nghiệm nhé. Địa điểm gần chỗ chân gà nướng Mỹ miều chỗ phạm ngọc thạch nhé. Lương thì các bạn sẽ trao đổi với gia đình sau nha nhưng bảo đảm k thấp so với mặt bằng chung đâu.
Mình là sv năm 2 đh Ngoại Thương.Mình vừa mới dạy cho 2 em lớp 6 học lớp chuyên Toán ở trường Ngô Sĩ Liên thi điểm cao xong. Mình dạy khá nhiều lớp r nên tâm lí học sinh mình nắm bắt được rõ. Có gì bạn inbox mình nhé
Tìm gia sư NỮ dạy tiếng anh cho 1 bạn nữ lớp 11
Yêu cầu : Đã thi hsg và có giải quốc gia tiếng anh
Học phí và số buổi : trao đổi trực tiếp với phụ huynh học sinh
Khu vực Giảng Võ - HN.
Thao Phuong Tran Chào bạn. Mình cũng đang dạy 1 bé lớp 6 tuổi ms lớn như bạn nói. Bạn có thể inb cho mình để trao đổi thêm nhé. Thanks

Vks Pham Mình là sinh viên năm 3 đại học ngoại ngữ. Mình cũng đã dạy 2 bé chương trình kiến thức lớp 6. Có gì bạn inbox cho mình.


Blog gia sư tiếng Đức giới thiệu thêm một số bạn dạy tiếng Anh có kinh nghiệm đã từng hợp tác với cả chúng tôi và hệ thống liên kết chất lượng cao.
Thanh Mai Mình là sv năm 3 Ngoại thương, có kinh nghiệm gia sư tiểu học và thcs 2 năm r. Nếu chưa tìm đc người, b có thể inb mình nhé Biểu tượng cảm xúc smile mình cảm ơn


Em có thể nhận lớp này được ạ Biểu tượng cảm xúc grin
Em thi ĐH Văn được 8 điểm, hiện đang là sinh viên năm cuối ĐH KTQD, đã từng đi gia sư Văn cấp 2 và kiến thức khá tốt ạ. Mẹ em là giáo viên Văn cấp 2 nên có nhiều tài liệu và có thể bổ trợ rất tốt cho em khi cần thiết.
Khả năng diễn đạt tốt và đặc biệt là kiên nhẫn, có thể duy trì lâu dài nếu nhận lớp Biểu tượng cảm xúc grin

Phương Hồng Chị em nhận lớp này được không ạ. Chị em thi văn được 8.5 ạ, cấp 2 được giải nhất tỉnh môn Văn, cấp 3 được nhì tỉnh, hiện đang là sv năm 3 đh Hà Nội, đã có kinh nghiệm dạy thêm, tài liệu dạy và học của chị em khá hay và phong phú ạ.

Hoàng Anh Thư t ở ngay Phạm Ngọc Thạch luôn nè bạn ơi. t đag học HV Ngoại Giao Việt Nam nhé, ngày trước t có thi HSG tỉnh môn VĂn đc giải nhì, thi ĐH đạt 8đ văn. Biểu tượng cảm xúc smile

Khánh Ninh B ơi, t xin nhận nhé. T đang là sv năm 3 khoa văn trường đh sư phạm hà nội . Trước t cũng dạy lớp 6 nên có kinh nghiệm dạy lớp 6 rồi,hi.
T học trường Sư phạm nên có kĩ năng và phương pháp sư phạm tốt t cũng đi thực tập rồi và đc đánh giá là xuất sắc. Hi .
Cảm ơn b?
Kim Thien E đang là sinh viên ĐH sư phạm hà nội, đã có kinh nghiệm gia sư ạ. Nhà e ở hà nội nên hè cũng như trong năm sẽ tiện theo dõi tình hình học tập của e ý ạ. Phương pháp dạy của e là truyền thụ cách cảm nhận văn để hs hiểu và biết cách giải quyết trong mọi dạng bài. Em xin cảm ơn ạ!


Loan Van mình có thể nhận lớp này đc ko? Mình đã tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm Ngữ Văn.
Quỳnh Bi Em nhận lớp này đc k ạ? Em học chuyên văn cấp 3, cũng đã đi dạy đc 1 năm rồi ạ. Phần kiến thức văn cấp 2 nắm chắc chắn vì em cũng đang dạy cấp 2 ạ


Hường Dương Băng M nhận đc nhé. M là giáo viên, tốt nghiệp loại giỏi, lớp Tài năng Sư phạm 1. M chuyên về văn 7

Nguyễn Hoàn B check ib giúp mình với nhé

Phạm Quỳnh Trang E nhận lớp này đc ko ạ. E đang là giáo viên. E đi dạy đc 2 năm rồi.


Chú Thịnh C Tú Ngân nhanh nhanh c ơi :)))


Nguyễn Thị Ngọc Tân Mình hiện học Cao học Ngữ văn trường sư phạm Hà Nội. Hiện đang gia sư văn cho các em lớp 7. Mình có thể dạy được lớp này. Cảm ơn bạn!Yến Hải Hoàng Mình ra trường r nhé!. Tốt nghiệp đhnn khoa sư phạm tiếng Anh. Chuyên luyện cấp 3, đhoc


Jasm Nguyen Mình học khoa chuyên ngữ và có kinh nghiệm dạy nhiều. Bạn có thể inbox mình để trao đổi thêm. Sdt mình 01269 88 06 73. Cảm ơn bạn nhiều.

Nguyen Thi Hong Le Mình có nhu cầu tương tự bạn này, nhưng dạy ở khu vực Hà đông

Gia sư tiếng Đức Hà Nội xin chia sẻ rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi.

 
Scroll to top