Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Học A2 ở viện Goethe nhưng yếu kĩ năng viết nên khá lo

Mình có vấn đề cần nhờ các bạn giúp. Mình đang học tiếng Đức trình độ a2 ở viện Goethe HN. Mình thấy học ở đây nhìn chung là khá tốt, nhưng mà kĩ năng viết ở đây mình hầu như không được dạy. Mà bài kiểm tra lên lớp nào của trung tâm cũng đều có 1 bài viết. Do không viết nhiều nên mình khá lúng túng và điểm bài viết cũng chỉ tầm 4 5 trên 10 . Nên giờ mình cũng khá lo và đang cố cải thiện kĩ năng này . Các bạn là những người 1 người đi trước và có thể cho mình lời khuyên hoặc trích dẫn cho mình vài đường links văn mẫu tiếng Đức được không ? Mình không tìm đc và cảm ơn các bạn rất nhiều. có thể cho mình xin ít kinh nghiệm xin visa đoàn tụ không?
Có nhất thiết phải đăng kí lịch hẹn trước trên mail không vậy? có thể tới đại sứ quán nộp trực tiếp luôn không?
Mọi người cho em hỏi có ai có tài liệu dạng bài Đọc-Hiểu và Điền từ tiếng Đức k ạ? Cho em xin hoặc mượn đc k ạ. Nếu ai biết có sách gì hay thì cho em xin ý kiến với ạ.
Bạn có thể tham gia nhóm gia sư dạy kèm tiếng Đức hỗ trợ tự học A2 của ad nhé, mình cần tìm một bạn học giao tiếp tiếng đức với mình online. ngày nào cũng nói chuyện với nhau bằng tiếng đức. bạn nào muốn làm đồng đội chiến . Ông bạn học tiêu chuẩn cấp tốc hay bán cấp tốc thế. ông đọc thêm cả báo bằng tiếng đức ấy.
Cám ơn các bạn nhé.buổi đầu mình đi học thấy rất vui.cũng học hỏi thêm được 1 vài kinh nghiệm cho kì thi sắp tới.rất mong các buổi tiếp theo sẽ được các bạn chỉ bảo nhiều hơn.
Thanh vien moi xin chao tat ca thanh viên cua nhom . Hiện tai minh dang hoc tiếng đức de lay bang a1 tai truong dai hoc HN .mong ca nhom giúp do minh ve kinh nghiệm hoc tiếng đức va cách hoc tiếng đức một cách hiệu quả với ạ

 
Scroll to top