Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Dạy kèm thêm môn tiếng Đức ở Yên Phụ, Nghi Tàm, Âu Cơ, Quảng An, Quảng Bá, Đặng Thai Mai, Xuân Diệu

Dành cho các bạn không có thời gian đi học ở Trung Tâm dạy tiếng Đức
Có bạn nào ở nhóm mình muốn học kèm hay gia sư tiếng Đức ở nhà không ? Mình nhận gia sư dạy kèm ở nhà khu vực Yên Phụ, Nghi Tàm, Âu Cơ, Quảng An, Quảng Bá, Đặng Thai Mai, Xuân Diệu, Từ Hoa và khu Tứ Liên hoặc gần gần quanh đó hoặc muốn học trực tuyến cho các bạn học kém. Kết hợp với ôn tập ngữ pháp và chắc kiến thức nền. Bạn nào đang có nhu cầu thì comment để mình nhắn tin lại nhé, các bạn comment bằng tài khoản Google ý. Mình có tổng hợp những mẫu câu giao tiếp A1 - A2 rất cần thiết cho các bạn, bạn nào muốn hỏi cách tự học tiếng Đức hiệu quả thì có thể tham khảo nhé. Do mình thấy một số bạn đăng câu hỏi kiểu như này nên mình muốn hỗ trợ. "trong group có bạn nào đang học a1 không ạ...hôm trước e có gặp 1 vị khách người ĐỨC....chưa nói đến việc có nge được nhiều hay không nhưng giao tiếp biểu đạt ý nghĩa trong câu hầu như mình nói người ta không hiểu.....nên.e muốn tìm 1 vài bạn cùng học nhóm với e để luyện kỹ năng nghe và nói ạ"
Goethe và Hanu đều đã có kết quả. Các bạn có được kết quả tốt không ? . Có bạn nào trong nhóm mình sau khi nhận kết quả có định hướng sẽ học Lên B2 không. Tháng 4 này bên mình có một lớp B2 mới do giáo viên người đức dậy . Học để kịp thi kỳ thi tháng 6 ở Goethe.
(Ngoài ra mình cũng nhận được thông tin là 15/7 này có thể du học sẽ đòi lên B2. Vậy bạn nào đang có ý định đi du học thì chú ý thông tin này nhé )
Các bạn nào muốn thông tin về khóa học thì kommentieren rồi mình inbox cho nha. Vì mình không muốn quảng cáo nên ko posten thông tin lên đây.

 
Scroll to top