Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Bạn gia sư Hải Yến dạy được cả tiếng Đức và tiếng trung

Tôi là Nguyễn Hải Yến sinh năm 1991quê Lạng Sơn, tốt nghiệp khoa tiếng Trung trường ĐH KHXHNV Hà Nội tháng 7/2013. Sau khi tốt nghiệp tôi làm phiên dịch cho các công ty của Trung Quốc và Đài Loan. Với môi trường làm việc yêu cầu sử dụng ngoại ngữ nên trinh độ của tôi đã được rèn luyện và nâng cao hơn rất nhiều, tự tin vàc chủ động trong ngôn ngữ cũng như công việc của mình. Bản thân tôi cũng rất thích ngành giáo dục, gia đình tôi có truyền thống nhà giáo nhưng vì lý do bản thân nên tôi chọn theo ngành phiên dịch. Trong quá trình đi làm tôi vẫn tranh thủ đi dịch ngoài và gia sư thêm cho người có nhu cầu học tiếng Trung. Bản thân mình cũng là người học từ đầu nên mình rất hiểu cảm giác và những bỡ ngỡ của học viên mới, vì thế nên sẽ đưa ra các phương pháp cụ thể linh hoạt giúp các bạn tiếp thu nhanh và hiệu quả hơn. Hi vọng có thêm nhiều bạn được tiếp xúc với ngôn ngữ này hơn nữa. Chỗ ở hiện tại: Mỹ Đình, mình có thể dạy các khu vực lân cận như Trung Hòa, Hà Đông... Tiếng Trung cho người mới bắt đầu và giao tiếp 503496  Tôi là một người hòa nhã cởi mở, nhiệt tình giảng dạy. Khi nhận gia sư sẽ cố gắng hết sức, mình là người được tiếp xúc trước nên sẽ cố gắng để truyền đạt lại cho người học sau. Sự tiếp thu tiến bộ của học sinh cũng chính là động lực và mục tiêu của bản thân mình khi nhận trách nhiệm gia sư. Tốt nghiệp khoa tiếng Trung trường DH KHXHNV Hà Nội năm 2013. Giới thiệu thêm về ngoại ngữ thứ 2 tôi có thể dạy là tiếng Đức, tôi không học tiếng Đức tại trường chính quy nhưng theo học bên ngoài trung tâm và đã có chứng chỉ tiếng Đức B2, đã và đang đi dạy gia sư tiếng Đức từ A1 đến B1 cho học sinh, sinh viên và người đi đoàn tụ, du học... Tôi có phương pháp truyền đạt khá là tốt với học sinh mới bắt đầu vào học tiếng Đức và được nhiều phụ huynh cũng như anh chị đánh giá cao, rất muốn đăng ký thêm gia sư tiếng Đức cho người mới bắt đầu học.
Tên: Phạm Hồng Ngọc
Tuổi: 20
Quê quán: Hà Nội
Thành tích học tập: giải Quốc gia môn Địa lí, vừa nhận được Học bổng của Chính phủ Trung Quốc sang học tiếng Trung ở Thượng Hải trong 1 tháng hè và kết thúc quá trình nhận được bằng ưu tú do Chính phủ Thượng Hải cấp
Từng học tiếng Trung được 5 năm nên giao tiếp tốt, đã từng có kinh nghiệm dạy học hơn 1 năm và người được dạy hài lòng


Ở quận Hoàng Mai. Nhận dạy ở khu vực quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Đống Đa. Phương tiện đi lại chủ yếu là xe bus, có những hôm sẽ đi xe máy Dạy giao tiếp tiếng Trung tốt 842823  Tính tình: dễ gần, dễ nói chuyện, hiểu tâm lí của mọi người, nhiệt tình giảng dạy Là sinh viên năm 2 trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, khoa Đông phương học chuyên ngành Trung Quốc học. Trình độ tiếng Trung tốt cả 4 kĩ năng đặc biệt là giao tiếp.



 
Scroll to top