Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thông tin hữu ích cho học sinh và gia đình có ý định du học Đức

Blog trung tâm gia sư tiếng Đức Hà Nội chia sẻ thông tin hữu ích cho các bạn học sinh, gia đình phụ huynh tham khảo.
Hallo các bạn,
Mình có đọc kĩ lại thông tin trên trang DAAD, thì thấy là có sự thay đổi trong quy định xét tuyển từ năm 2015 trở đi. Mình đã sửa lại trong bài post rồi, các bạn xem lại nhé :) Thực ra thì từ hồi mình làm hồ sơ đi du học Đức đến nay cũng đã được gần 10 năm rồi, mà mỗi năm chắc chắn sẽ có chút thay đổi gì đó. Nhưng điều quan trọng ở đây, mình nghĩ là học lực của các bạn. Cầm được visa sang Đức trong tay vẫn chưa phải là tất cả đâu các bạn ạ. Chặng đường học hành phía trước các bạn còn dài rộng và lắm gian nan lắm. Ở bên này mọi thứ đều phải bằng thực lực của mình mới đạt được.
Các bạn đừng vì trào lưu mà vội vàng đưa ra quyết định du học, mà hãy tự hỏi là mình có muốn điều đó không và khả năng của mình đến đâu. Chính bạn mới là người hiểu được bản thân mình nhất :) Mình nghĩ, du học không phải là con đường duy nhất để đến được thành công. Nhiều người học ở Việt Nam vẫn rất giỏi và xây dựng được sự nghiệp.

Nếu như bạn thích được trải nghiệm những điều mới mẻ, khám phá cuộc sống và thử thách bản thân mình, thì hãy...xách vali lên đường thôi ;)

Mình một gia sư tiếng Đức đã vượt qua 6 năm học hành "gian khổ" rồi. Và khi nhìn lại, mình muốn chia sẻ với các bạn một chút gì đó những kinh nghiệm của mình, để các bạn tự tin hơn vào con đường mình đã lựa chọn ;) Hẹn gặp lại các bạn trong Vlog "Erfolgreich studieren – Tipps für ausländische Studenten" sắp tới nha :)

Liebe Grüße.

Hallo meine lieben Freunde :)

Có bao giờ các bạn gặp khó khăn với phần ngữ pháp Perfekt này không? Hi vọng các bạn sẽ tìm được những lời khuyên hữu ích trong Video này của mình nhé ;) Viel Spaß!

Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến chủ đề này, các bạn hãy viết comment trên Blog trung tâm gia sư tiếng Đức Hà Nội cho mình nhé ;) Đừng quên share những thông tin này cho bạn bè của các bạn, những người cũng quan tâm đến du học Đức

 
Scroll to top