Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Gia sư tiếng Đức lớp 4, 7, 8 ở Thành Công, sinh viên ở Ngọc Hồi, dạy tại trung tâm ôn B1 ở Phan Trọng Tuệ

Tiếng Đức từ đầu cho 2 học sinh lớp 4 và lớp 7, 190k/buổi, tuần 2 buổi, địa chỉ: Thành Công. Cả hai cháu đang học tiếng Anh rất tốt của trường Chu Văn An nhưng gia đình thấy một ngoại ngữ trong thời điểm này là không đủ muốn cháu thêm một ngoại ngữ nữa để đáp ứng tốt cho cuộc sống, công việc sau này của các cháu, phù hợp với xu hướng tương lai. Cần một bạn gia sư dạy tiếng Đức có trình độ tốt, có khả năng phát âm tiếng Đức chuẩn (vì gia đình không ai biết tiếng Đức nên cần trung tâm kiểm tra kỹ trước khi cho qua để đảm bảo chất lượng, đảm bảo các cháu học không bị phát âm sai ảnh hưởng đến cả sau này của các cháu).
Dạy Tiếng Đức từ đầu cho hs lớp 8, 180k/buổi tuần 2 buổi tối
Địa chỉ: Thành Công
Y/c sv năm 3, 4.
(các bạn đi dạy kèm gia sư tiếng đức nhận được lương rồi bên mình mới thu phí: Tiếng Đức từ đầu cho bạn sinh viên, tuần 4 buổi, 180k/buổi, địa chỉ: Đường Ngọc Hồi - Thanh Trì.
Tối mai gia đình muốn gặp gia sư, bạn nào dạy được đăng ký luôn nhé.
Chú phụ huynh gọi điện đến tìm một gia sư thật sự giỏi, học phí không quan trọng cứ dạy tốt là được. Chú khá khó tính và khắt khe nên cần một bạn gia sư giỏi, kiên trì.
Tiếng Đức cho nhóm học viên tại trung tâm bắt đầu học B1 400k/buổi tuần 5 buổi sáng hoặc chiều ( dạy 3h/buổi) linh hoạt tuỳ gia sư sắp xếp
Địa chỉ: Phan Trọng Tuệ ( cách đại học Hà Nội 6km. Xe bus 39 dừng trước cổng
Tiếng Đức từ đầu cho học viên nữ, tuần 3 buổi tối khoảng 7h, 150k/buổi, địa chỉ: Tô Ngọc Vân - Tây Hồ. Đoạn này không có xe bus nên thầy cô hay sinh viên nào đăng ký đi dạy gia sư tiếng Đức cấp tốc cho em học sinh này phải có phương tiện đi lại hoặc không phải chấp nhận đi bộ khoảng 1km đó nhé.
Tiếng Đức từ đầu cho học viên nữ, tuần 2 buổi sáng, 150k/buổi, địa chỉ: Phùng Hưng - Hà Đông. Chị học viên đã đi làm chỉ tranh thủ học kèm với gia sư vào khoảng 2 buổi sáng (chị không có thời gian học tại trung tâm nên muốn học với gia sư cho đảm bảo).

 
Scroll to top