Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Cần tìm gia sư dạy tiếng Đức ôn thi A2 ở Võng thị Tây Hồ Hà Nội

Lớp nhận lương thu phí: Tiếng Đức cho học viên đã học hết A1, có thể học tuần 5 buổi, 170k/buổi, địa chỉ: Võng Thị. Học viên đã học hết chương trình tiếng Đức A1 và giờ đang học để ôn thi A2, học viên bắt buộc phải có A2 vì vậy muốn tìm một anh chị, bạn gia sư hay thầy cô giáo (thầy cô giáo thì mức học phí sẽ cao hơn nhé). Mình học tiếng Đức cũng không được nhanh lắm (mà mình cảm nhận thấy tiếng Đức khó, mình có học tiếng Anh và đã thi toeic được hơn 700 điểm thấy khá nhàn mà tiếng Đức thì chật vật quá có thể do mình không yêu thích môn này và cũng có thể do mình giờ không tiếp thu tốt như ngày trước.  Em ở Võng Thị Tây Hồ Hà Nội, em học được thời gian vào buổi chiều hoặc buổi tối là tốt nhất.
Các bạn gia sư nhận lớp vui lòng comment trực tiếp thông tin theo mẫu dưới bài viết bằng tài khoản gmail hoặc comment trên fanpage  https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và fanpage: https://www.facebook.com/giasutiengduchanoigioi
Các bạn gia sư nhớ like page để cập nhật nhanh nhất các lớp tiếng Đức cần gia sư.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi, chúc các bạn nhận lớp như ý.
Các bạn lưu ý chúng tôi chỉ liên hệ giao lớp qua số 0973.731.704 và không thu phí trước bất kì lớp nào. Hiện nay một số trung tâm mạo danh là chúng tôi hoặc liên kết với chúng tôi báo các bạn qua nhận lớp. Các bạn cần đặc biệt lưu ý tìm hiểu rõ vì rất nhiều bạn sv đã bị lừa không lấy lại được tiền.

 
Scroll to top