Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Nguyễn Thị Hà Thư hiện đang là sinh viên đại học Hà Nội khoa tiếng Đức

Họ tên: Nguyễn Thị Hà Thư
Sinh năm: 1997
Sinh ra và lớn lên ở Bắc Ninh.
Hiện đang là sinh viên đại học Hà Nội khoa tiếng Đức. Nhận dạy môn tiếng Đức.
Đã có kinh nghiệm giảng dạy cho em. Luôn cố gắng tìm những phương pháp truyền đạt tốt nhất để mọi người dễ hiểu và dễ tiếp thu. Đang học trình độ B2. Khu vực Thanh Xuân.
Có thể dạy ở các khu vực như Hà Đông, Nguyễn Trãi, Đống Đa...
Phương tiện đi lại: Xe bus Khá mạnh về ngữ pháp. Có thể giảng dạy cho học sinh, người đi làm... 454328. Bản thân luôn nhiệt tình giảng dạy, luôn cố gắng hết sức để mọi người có thể học và đạt kết quả cao nhất. Không ngại khu vực xa hay gần.
Đang là sinh viên năm 2 trường đại học Hà Nội. Trình độ hiện tại: B2. Nhận dạy môn tiếng Đức.
Nguyễn Thị Hiền, sv năm 2, ĐH Hà Nội, khoa tiếng Đức, địa chỉ: La Phù, Hoài Đức Hoài Đức, dạy được ở khi vực: Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đê La Thành; phương tiện đi lại: xe máy Dạy giao tiếp, ngữ pháp 735799. Sinh viên năm 2, ĐH Hà Nội, khoa tiếng Đức, nhận tiếng Đức A1, A2.
Phạm Thị Hương.

sinh ngày 05/02/1997.

quê quán Nam Định.có thể dạy nội thành Hà Nội,đi lại bằng xe buýt dạy a1, a2 42.251 nhiệt tình và có trách nhiệm có thể dạy ở khu vực xa chỉ cần tiện xe bus. Đã dạy cho học viên học từ đầu để đi du học, được học sinh đánh giá là dạy dễ hiểu. Là sinh viên năm 2 đại học Hà Nội. Mong muốn mang kiến thức của mình trao đổi và giảng dạy cho học viên.

 
Scroll to top