Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Tìm phần mềm từ điển Việt Đức có phát âm khi tra từ

Stt1 : mình muốn tìm 1 phần mềm từ điển Việt Đức mà khi ko có wifi internet vẫn có thể phát âm khi tra từ (giống như Tflat trong tiếng Anh). Vậy nên dùng phần mềm nào cho hợp lí ạ.
Stt2: hôm nay mình đi học , thầy dạy gia sư tiếng Đức đến sở hữu cách. Có 1 ví dụ thế này
Das ist mein Vater ( đây là bố tôi )
Thầy đã thêm chữ m vào mạo từ ko xác định ein thành sở hữu cách mein. Vậy cho mình hỏi nếu mình muốn nói đây là bố của chúng tôi thì sở hữu cách unser sẽ viết như thế nào? Bạn AD giúp m ở câu hỏi sử dụng werden _ Pii với. Mình tuy hiểu cấu trúc câu nhưng Ko hiểu lúc nào sử dụng và ý nghĩa nếu dịch ra Tiếng Việt n có nghĩa là gì?
Ý bạn. Tức câu werden cộng quá khứ phân từ 2 ý.
Bạn có thể dịch giúp mình câu ấy. Rồi chỉ giáo cho m về các trường hợp giao tiếp sử dụng dc Ko. Danke schone
Câu ví dụ của bạn là câu thụ động - thì hiện tại và có nghĩa là "bức thư (cần) được viết trước tiên". Nếu bạn muốn biết về "các trường hợp giao tiếp sử dụng" thì rất rộng, mình không thể giải thích hết ngay trong vài câu được. Một là bạn cần biết câu nào thì hỏi, còn không thì vào Album Grammatik tra thêm xem đã có bài chưa?? Điều quan trọng trước tiên là bạn cần hiểu về các thì (Zeitformen) trong tiếng Đức và lúc nào cần dùng thêm werden, từ đó mình mới biết bạn cần hỏi cụ thể điều gì.

Vợ chồng mình được 1 phụ huynh yêu dấu mời cơm. Để "tận dụng cơ hội" mình rất mong 1 bạn trẻ nào đang đã sẽ học ở GfS bớt chút thời gian đi cùng. Cô ko rủ được ai thì rủ cháu nhé có khi sau này cháu lại học German cô ạ thì chắc chắn sẽ qua cô học.Dạ, mình nghĩ là các bạn nên thích và mê nước đức dần đi ạ. Cô nhớ nhé, khuyến khích các bạn trẻ đi cùng cô, ko có ai thì hú cháu với. Cháu cũng thích học thêm với gia sư tiếng Đức tại nhà, nghe nói nó là thuỷ tổ tiếng Anh, cháu sẽ học với Duolingo trước.
Các bạn đừng ngại ngần bước ra khỏi vỏ ốc. Hãy cho thế giới biết các bạn là ai, yêu thích chán ghét cái gì, hãy cho bọn già chúng tớ biết các bạn đang ở đâu, đang khát vọng điều gì...
Trân trọng rủ rê súi giục hihi.

 
Scroll to top