Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Muốn học quản trị kinh doanh ở Đức thì nên thi trường nào ở Việt Nam để sau này dễ chuyển sang Đức

Anh chị gia sư tiếng Đức có ở trong này cho em hỏi năm nay em thi đại học nếu đăng kí trường đại học thi tại Việt Nam thì nên thi trường nào tỷ lệ đỗ cao để có thể làm hồ sơ đi Đức ạ? E định học ngành quản trị kinh doanh.
Cũng ko hiểu ý e hỏi lắm, nhưng mà để làm hồ sơ đi Đức thì trường nào cũng được thôi, mấy trường dân lập hoặc H- thì tránh nó ra nhưng thực ra là không sao cả. Em yên tâm là em đỗ Ngoại Thương, Tài Chính, Ngân Hàng, KTQD với Mở thì giá trị nó vẫn như nhau thôi, trường top cả trường thường của Việt Nam so với Đức nói thật là vẫn ở dạng thấp như nhau. Ý a là hồ sơ đức yêu cầu có giấy báo đỗ đại học ý ạ . Thì mình nên đăng kí trường nào ạ?

Quản trị kinh doanh thì có nhiều trg lắm e ạ. E cứ vào trg nào ở mức trung bình là đc r.

Mình mới ở Việt nam qua hiện đang kết Berlin muốn nhờ mọi người giúp đỡ chỗ học tiếng Đức do người Đức dạy dễ hiểu giá cả phải chăng. Mình năm nay 37t rồi nên bạn nào có kinh nghiệm về các lớp dạy dễ hiểu chút giới thiệu giúp mình nhé sợ học với mấy bé ít tuổi không theo kịp. Hoặc có bạn nào nhận dạy gia sư tiếng Đức tại nhà ở bên này không nhỉ?

Sắp tới em có đi phỏng vấn làm điều dưỡng tại đức theo bộ lao động ngoài nước, không biết có anh chị em nào đã từng tham gia phỏng vấn chưa, cho em xin tí kinh nghiệm ạ không biết người ta hỏi những gì, có thi tuyển gì không ạ?

Tình hình là ngày mai e đi thử việc ở nhà hàng và muốn tìm hiểu 1 số mẫu câu dùng ở nhà hàng như order, giới thiệu món, tiếp chuyện khách,...
Nhóm gia sư tiếng Đức Hà Nội ai có kinh nghiệm cho e xin ạ e rất muốn làm việc ở đây deshalb möchte ich dem Chef einen guten Eindruck verlassen. Vielen Dankkkkk mọi người.

hiện tại mình đang học tiếng đức và chuẩn bị cho kì thi b1 tháng 4. bởi vậy mình đang tìm 1 bạn nữ ghép để cùng ôn thi. có bạn nào muốn tìm phòng thì ib cho mình nhé.

 
Scroll to top