Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Muốn học Master ở Đức thì hồ sơ như thế nào, chưa học tiếng muốn sang đó học được không?

Em chào mọi người. Em đã học xong đại học. Em có dự định học Master ở Đức, nhưng trước hết em muốn sang học tiếng. Em muốn sang học tiếng trước để xem có thể thích nghi (văn hoá, con người, xã hội của nước người ta ) không? Rồi trình độ có đủ để theo học không rồi mới tính đến chuyện apply Master Không biết có anh chị nào đi sang đó để học tiếng không ạ? Có khả thi? Và hồ sơ cũng như yêu cầu như thế nào ?? Hy vọng anh chị giúp đỡ.
Vielen dank.
Trả lời:
Mình nghĩ là bạn nên học tiếng ở VN trước, bước đầu chưa biết gì về tiếng Đức thì bạn có thể học với gia sư dạy tiếng Đức cho người mới bắt đầu học. Học được 1 thời gian nên bạn cảm thấy bản thân mình sang đó tiếp thu vs giáo viên người đức giảng dạy đc thì hãy sang. Vì học vs người bản địa hoàn toàn khác vs giáo viên người việt. Phần khó nhất là ngữ pháp. Khi b k hiểu ngữ pháp tiếng Đức thì khó có thể tiếp tục học. Chủ yếu là nói bồi học theo người ta.

Học mãi mà chưa hiểu chia đuôi tính từ như nào để cho đúng mà không phải giở lại sách vở, bị động thực chất dùng để làm gì, câu bị động nhớ làm sao? Konjunktiv phức tạp, khó nhớ... Thì thời loạn lên, đặt 1 câu hoàn chỉnh sao cho chuẩn, đẳng cấp? Dịch một bài dài hàng nghìn từ sao cho nhanh...

Nếu chưa giải quyết được những điều trên sau khi học hết A2, nghĩa là bạn đang mông lung với ngữ pháp tiếng Đức.


Vậy nên Cùng Học Tiếng Đức ko mở lớp học B1, mà chỉ có lớp học NGỮ PHÁP TIẾNG ĐỨC cho các bạn đã xong A2, hoặc B1, để chuẩn kiến thức tự ôn luyện thi B1.

Lớp học trong 24 buổi, giải quyết bằng được các lý thuyết ngữ pháp trên, để các em có thể tự thực hành tiếng Đức của mình chuẩn chỉ hơn. Làm nền tảng chuẩn hơn, qua bên Đức học lại cũng thấy dễ

 
Scroll to top