Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Trả lời câu hỏi đi Đức làm điều dưỡng có được không? Cộng đồng gia sư tiếng Đức

Đi Đức làm điều dưỡng có đc ko mọi người?
Tình hình sang Nhật, Hà bây giờ gắt gao khó khăn quá nên e đang thử tìm hiểu sang hướng đi này. Mọi người có ai biết cho e xin chút lời tư vấn với đc ko ạ?


Câu Trả lời cũng như ý kiến cá nhân của các bạn trong cộng đồng gia sư tiếng Đức, Nhật, Hàn
Được nếu bạn tìm đc đường
Đi của bộ cũng mất phí tầm 150tr sao í
Thi tuyển cũng căng đó
Nhưng sang đc rồi thì hơn nhật nhiều đó
Bạn có thể tham khảo hướng này.

Khó lắm bạn ạ.thực sự gian nan.mình cũng biết chút tiếng đức có học gia sư ở trung tâm mấy tháng đó mà lâu không học quên rồi trước thi tuyển kỹ sư sang đức mà tạch nên chuyển đi Đài Loan nói chung là bên châu âu vẫn thoải mái hơn bên Đài.đi đâu nó cũng là cái số đó bạn mình cũng có nghĩ mình làm ở Đài Loan.

B vào trang cá nhân của m tìm lại video chia sẻ của một anh điều dưỡng bên Đức tên lai nguyễn. M. N tag tên a ý nhiều quá nên h ko tag đc. B chịu khó tìm lại chút

Bạn ơi học tiếng duc doi hỏi bằng tiếng b1 nhé.bạn chị học tiếng Nhật đi đieu dưỡng cùng mình đa phải bỏ Đức để đi Hàn Quốc đấy.va bây giờ Hàn Quốc cũng chưa đi đuợc.

Bạn muốn đi Đức hả? Nếu có chuyên ngành điều dưỡng từ Cao đẳng trở lên hệ 3 năm thì sẽ được làm trực tiếp nha. Bên mình có đối tác bên Đức đang ký kết sẽ hỗ trợ tiếng Đức miễn phí đến B2 cho bạn luôn. Còn nếu đã tốt nghiệp chuyên ngành khác, chưa có kiến thức nền điều dưỡng thì phải theo diện du học nghề. Khi đó bạn phải đạt B2 tại VN thì qua đó chỉ đi học nghề, hưởng lương học nghề thì thấp hơn, sau 3 năm ra làm chính thức mới có lương full. Bạn trên nói thu nhập 60Tr là đúng nhé. Ko phải lừa gì đâu, tỉ giá Euro mà, với lại vùng trung tâm thì lương cao phải rồi, vì phí sinh hoạt cũng cao mà. Nhưng trợ cấp, an sinh xã hội rất tốt. Quan trọng là bên đối tác Đức họ nhận và khâu làm hồ sơ xin visa, nếu họ không nhận thì bên mình từ chối hồ sơ ngay từ đầu, đỡ mất thời gian với tiền bạc. Chương trình này bạn được ký hợp đồng cam kết với đối tác trực tiếp bên Đức luôn. Cái này là đi theo chương trình riêng, không phải đi theo Bộ LĐTBXH, vì chương trình bộ rất giới hạn đối tượng. Và không đến mức 600tr của cty như các bạn nói đến phía trên Inbox để biết thêm chi tiết nhé bạn.

Tại thấy bây h bị giới hạn tjan làm việc nên là ko biết sang đó sẽ sinh sống kiểu j nữa. Nếu đi đức theo dạng dhs, phải ở đức 1 năm mới đc cấp giấy phép đi làm thêm nha bạn. Và lúc đầu khi mới sang chỉ được cấp vs 3 tháng thôi đó.

Tiếng đưc khó lắm. Bạn e cũng đag học ở trung tâm gia sư tiếng Đức Hà Nội để đi du học bên đó.

iếng đức khó nhưng nếu bạn chăm chỉ vẫn học đc nhé, còn đi theo hướng điều dưỡng thì bạn cần tìm hiểu thông tin thật kĩ, điều kiện để đc đi nhé. Nếu bạn cần thông tin có thể vào hội svvn ở đức để hỏi thêm nhé.

chị mình lamg hồ sơ đi Đức trước mình 1 năm mà bây giờ mình đi Pháp được hơn 1 năm rồi nghĩa là 2 năm mà chị ấy vẫn chưa đi được. 
Nó còn báo đỗ xong cả nhà liên hoan các kiểu vào trong miền nam đợi ngày bay .xong cuối cùng chỉ có duy nhất 1 ng đc đi trong tổng số hơn 10 ng.còn lại bh rút hồ sơ cung k xong mà bước tiếp theo ntn cung k biết

ó bằng cđ, đh điều dưỡng đi Đức theo bộ k mất tiền, mất 700euro lúc nhập học thôi. Sang vừa học vừa làm 2 năm. Sau 2 năm thi được thì lương ngang đd đức. K thi được thì về. T cũng nộp hsơ rồi nhưng chưa biết thế nào. Vào trang colab(.)gov(.)vn mà tìm hiểu , còn muốn đi nhanh đi ngoài thì tùy bạn

 
Scroll to top