Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Diễn đàn tiếng Đức để chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cũng như tất cả kinh nghiệm học tốt tiếng Đức

Diễn đàn để tất cả các thành viên chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cũng như tất cả kinh nghiệm học tốt tiếng Đức, cách tỏ tình bằng tiếng Đức, mọi event party cx sẽ dc ad post ở đây mn nhé.
Ncl tất tần tật mọi thứ mà mn ngại nói chốn công cộng thì hãy post hết ở đây để 500 ae chia sẻ, hỗ trợ vs tư vấn nhé.

(Thông báo): Nội dung buổi học gia sư tiếng Đức Hà Nội hôm nay (9/3):
_ Nhóm A1-A2: học từ vựng và các mẫu câu về chủ đề "die Buecher"
_ Nhóm B1-B2: Tranh luận và luyện viết về chủ đề "Đàn ông có nên thể hiện cảm xúc của mình bằng việc khóc hay không?"
Trân trọng!

có ai học ở goethe cho e hỏi chút là cái trò chơi tung xúc xắc để học chia động từ tiếng đức mà cô Hương hay cho chơi là trò gì không ạ? e muốn làm 1 cái mà quên cách vẽ rồi. t muốn vẽ cái sơ đồ í. có ô rắn leo lên và ô thang tụt xuống ý cậu.
Trò cá ngựa hay sao ý,xúc vào số nào thì đi xong cđt ở ô đấy

Trong nhóm gia sư tiếng Đức nhà mình có ai rảnh phát âm hộ từ Geschwister giúp mình với, không biết đọc "e" hay "ê" hay là là gì nữa. Nghe phát âm từ điển mà đọc nhanh không hiểu kiểu gì. Vielen Dank!
Âm đức đọc đa số có dấu lên nhé b " e,o- ê,ô" còn đọc "e dài or ngắn, o dài ngắn" phụ thuộc tùy âm nhé " ä,är,er - đọc e", "or- o"....nói chung nghe nhiều sẽ vỡ dài ngắn nữa bạn. hay lắm huy...ý chú là ko có anh với ...phó nhóm hiếp nguyễn với thánh nữ chí linh càng vui chứ gì. Anh em cứ tranh làm nhóm phó đi, mình thấy chưa có thằng nào nhóm phó của nhóm này làm đc nhóm phó nổi 3 tháng cả mà đã bị đsq xách sang Đức rồi. Đây là cô gia sư tiếng Đức hiện đang là chủ nhiệm của mình ở đại học. Theo mình là tốt. Còn các bạn học ngoài cô tốt mình cũng phải chịu khó nữa nha.

 
Scroll to top