Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Gia sư dạy tiếng Đức ở Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

Em mình là sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Đức trường ĐH Hà Nội. Kết quả môn tiếng năm nhất của em luôn trên 8 phẩy Hiện giờ em đang trong quá trình ôn thi bằng B2 tiếng Đức. Em có thể nhận dạy các môn như tiếng anh, tiếng đức, tiếng việt.

Mình sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.

Đã từng làm gia sư dạy tiếng anh cho 1 bé lớp 1 và 1 bé lớp 3 Nơi ở hiện tại: Quận Cầu Giấy.

Phương tiện đi lại: Xe máy

Khu vực có thể dạy: Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm. Thế mạnh: Giao tiếp. 390665 Hiện mình đang học Ngôn ngữ Đức tại Đại học Hà Nội. Trong kỳ thi Đại học năm 2015, mình là Top 5 của Khoa Đức Đại học Hà Nội.

Là sinh viên năm hai, trình độ tiếng Đức-B2, dạy tốt gia sư tiếng Đức cho người mới bắt đầu, mong muốn được làm việc với trung tâm gia sư tiếng Đức Hà Nội. Đã nhận được học bổng của trường vì đạt thành tích tốt trong học tập, đặc biệt trong môn tiếng Đức. Trước đây mình đã đi học thêm tại Viện Goethe và tiếng Đức cũng là ngành chính mà mình đang theo đuổi. Vì vậy mình khá tự tin để đi dạy môn học này.

Bổ sung thêm thông tin Mã gia sư 390665.

Họ tên: Phạm Thị Phương Thảo

Quê quán: Hải Phòng

Học vấn:

- Cấp 3: chuyên lý THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng

- Đại học : sinh viên năm hai Đại học Bách Khoa Hà Nội

Mong muốn nhận gia sư môn Tiếng Đức, tuy nhiên có thể nhận gia sư các môn tự nhiên như Toán, Hóa, Lý cho học sinh cấp 1, 2, 3.

 
Scroll to top