Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Tham khảo một số ngành học bên Đức phải có B2

Hôm nay mình có tình cờ tham khảo một số ngành học bên Đức thì mới thấy điều kiện tiếng Đức để được tham gia học dự bị Studienkolleg bên này thay vì là B1 như lúc trước, sinh viên quốc tế cần phải có bằng B2 trở lên. Ở dưới là một số trường để các bạn tham khảo. Các bạn có mong muốn du học Đức nên chuẩn bị tiếng thật tốt nhé.
Bên cạnh những video dạy gia sư tiếng Đức thì mình cũng muốn làm những vlog chia sẻ về những trải nghiệm trong cuộc sống du học sinh, không chỉ cho sinh viên bên Đức mà cho nhiều các bạn du học sinh ở các nước khác nữa. Mình đâu có quy định là những video của mình chỉ được làm bằng tiếng Đức đâu bạn.
Sau khi nắm được việc xác định các cách (Kasus) thì chúng ta còn cần phải xem mạo từ sẽ thay đổi như thế nào ở từng cách nữa. Thông thường thì chúng ta sẽ phải học thuộc các nguyên tắc này. Tuy nhiên, trong Video mình sẽ chỉ ra cho các bạn các mẹo để nhớ các quy tắc chia mạo từ (Artikel) nhanh hơn nhé ;)
Các bạn cũng đừng quên làm phần bài luyện tập ở phần hộp thông tin miêu tả dưới Video để hiểu hơn phần lý thuyết này nhé.
Học với gia sư bạn có thể sắp xếp lịch học kết hợp với lịch làm việc của bạn. Gia sư sẽ phát hiện ra những điểm yếu của bạn giúp bạn khắc phục điểm yếu để học và thi tốt hơn. Giảng giải kỹ, tận tình giúp bạn tiếp thu bài học một cách nhanh chóng.

 
Scroll to top