Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tạ Hoàng Yến đặc biệt có kinh nghiệm gia sư tiếng Đức từ đầu cấp tốc

Tạ Hoàng Yến
Quê Vĩnh Phúc
Sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Đức. Trường Đại Học Hà Nội.
Đã có kinh nghiệm gia sư tiếng Anh cho học sinh lố 3, lớp 4, lớp 5.
Kinh nghiệm gia sư tiếng Đức cho sinh viên năm cuối Đại học y. Gia sư tiếng Đức từ đầu cấp tốc cho người trưởng thành chuẩn bị sang Đức. Nơi ở : Khương Đình
Phương tiện : xe điện Giao tiếp tốt. ngữ pháp ổn. 605480 Sinh viên năm 2. Đã thi hết B1 tiếng Đức, đang học B2. Điểm mạnh : gia sư tiếng Anh và tiếng Đức. Có phương pháp giảng dạy dễ hiểu đối với người bắt đầu học và người ôn thi. Trong quá trình dạy luôn kiểm tra xem học sinh của mình có thực sự nắm chắc kiến thức và hiểu bài.
Em tên là Nguyễn Thị Khánh Hòa, sinh viên năm 2 khoa tiếng Đức trường đại học Hà Nội. Em đến từ Hải Phòng. Kinh nghiệm giảng dạy của em chưa nhiều. Em đã từng gia sư tiếng Anh cho những em học sinh cấp 1, 2. Thời gian vừa qua em cũng đã đi nhận dạy gia sư cho một em học sinh cấp 1 và cũng đã từng đứng lớp cho một trung tâm tiếng Đức xuất khẩu lao động. Em đang ở khu vực Thanh Xuân, Hà Nộ. Có thể dạy ở nội thành Hà Nôi, miễn là có xe buýt' Em có thế mạnh cả về phát âm lẫn ngữ pháp. Có thể dạy cho người đi làm lẫn trẻ em 738295 Luôn tự tin, nói rõ ràng. Quan tâm đến học viên của mình Em đang là sinh viên năm 2 khoa tiếng Đức. Đang học gần hết trình độ B2. Có thể dạy buổi sáng và buổi tối. Biết đến trung tâm gia sư tiếng Đức Hà Nội từ những người bạn của em, những bạn cùng khóa và những anh chị khóa trước đã chia sẻ về câu lạc bộ gia sư tiếng Đức Hà Nội rất nhiều đặc biệt trên các diễn đàn của trường, nhóm trên facebook hoặc các fanpage của khoa, của các khóa đều có người khen trung tâm nên em rất tin tưởng gửi hồ sơ của mình vào đây để có cơ hội được trung tâm hỗ trợ kết nối với gia đình người học, được sự tin tưởng của trung tâm của gia đình sẽ là động lực giúp em hoàn thành ngày càng tốt hơn những công việc được giao, nhưng bài toán khó giải, nhưng công việc hóc húa, những thử thách khó khăn và cùng với học sinh tiến bộ, sẽ luôn đạt điểm cao trong các kì thi.
Em cảm ơn.

 
Scroll to top