Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Con muốn đi du học Đức hãy cho con học với gia sư để tiến bộ và có chứng chỉ B1, B2 nhanh nhất

Du học Đức từ lâu đã là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ và các phụ hunh muốn cho con mình đi du học vì nước Đức không chỉ là một siêu cường quốc trên thế giới mà Đức còn là nơi co nền giáo dục tốt với chất lượng đào tạo tuyệt vời. Điều tốt hơn nữa là hầu hết các trường học của Đức đều không thu học phí. Thế nhưng để đến được với nền giáo dục tuyệt vời đó chúng ta cần phải học tiếng Đức. Vì vậy trước khi đi Đức chúng ta cần phải học tiếng Đức càng nhiều càng tốt. Bạn học nhiều bây giờ sau này khi sang Đức bạn sẽ bớt được thời gian phải học thêm ngoại ngữ.
 Bạn đang phân vân lưa chọn 1 nơi uy tín để trao gửi việc học tiếng Đức của con em mình. Học ở đâu, học như thế nào cho hiệu quả là một vấn đề khiến bạn phải phân vân và suy nghĩ.
Học ngoại ngữ là một môn học yêu cầu sự cần cù, chịu khó, làm sao để con em mình có hứng thú với việc học tiếng. Làm sao để con yêu thích môn học và thích học. Đặc biệt những cháu mới học cấp 1, cấp 2 việc học thêm 1 ngoại ngữ mới là cả 1 quá trình.
Chúng tôi có đội ngũ gia sư tiếng Đức Hà Nội nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Gia sư có chuyên môn, phương pháp phù hợp cho mọi đối tượng. Chúng tôi nhận dạy kèm tại nhà tiếng Đức cho các cháu học cấp 1, cấp 2 và cấp 3 theo chuẩn chương trình để các cháu có thể thi A1, A2, B1, B2....
Gia sư là những sinh viên năm 3, năm cuối của trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia, Đại học Hà Nội. Có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy và ôn thi tiếng Đức. Bên cạnh việc dạy tiêng Đức, gia sư tiếng Đức còn giúp bạn hiểu thêm về văn hóa, phong tục của nước Đức giúp bạn am hiểu thêm về nơi mà các bạn sẽ đến. Hãy liên hệ với trung tâm gia sư tiếng Đức để được tư vấn hộ trợ cụ thể và đặt lịch học thử.

 
Scroll to top