Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Gia sư tiếng Đức lớp 10 và lớp 6 ở Timescity, lớp 12 ở Đội Nhân, 2 học sinh lớp 12 ở Nguyễn Thái Học

Tiếng Đức từ đầu cho cháu gái đang học lớp 10, gia đình cho cháu học tuần khoảng 2 buổi tối, với học phí khoảng 150k/buổi dạy 2 tiếng. Cháu gái chưa học tiếng Đức bao giờ gia đình đang lo lắng liệu cháu có theo được không vì nghe một số bạn bè của gia đình có con cháu học thì nói tiếng Đức khá khó nên cần tập trung học ngay từ đầu cho đảm bảo.
Tiếng Đức từ đầu cho 2 học sinh vừa học hết lớp 12, tuần 3 buổi tối (học sinh rảnh các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6) 200k/buổi, địa chỉ: Nguyễn THái Học - Hà Nội. Hai bạn này vừa tốt nghiệp lớp 12 và vừa vào học tiếng Đức tại trung tâm nhưng không hiểu nên muốn kèm thêm ở nhà với gia sư để đảm bảo kiến thức, 2 bạn rất quyết tâm học vì mục đích là phải có B1 để đi du học. Nếu không theo được là bị loại theo từng đợt mất thời gian mà cũng ngại với bạn bè và gia đình.

Cần người có kinh nghiệm dạy Gia sư Tiếng Đức cho người mới bắt đầu dạy từ đầu cho hs lớp 6, 150k/ buổi tuần 1-2 buổi cuối tuần
Địa chỉ: Time city

Tiếng Đức từ đầu cho hs lớp 12 tuần 2 buổi tối 150k/ buổi
Địa chỉ: Đội Nhân

Gia sư Tiếng Đức từ đầu tuần 3 buổi sáng hoặc chiều 150k/buổi
Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt

Nguyễn Thị Khánh Hòa / đại học Hà Nội / ngôn ngữ Đức / sinh viên năm 3/ đã từng gia sư tiếng Đức  cho học sinh cấp 1,2/ Hải Phòng. Em mong muốn được nhận lớp này ạ!
Nguyễn Hà Linh/Trường Đại học Ngoại ngữ -ĐHQGHN/ Khoa Đức/ Sinh viên năm 3/ Kinh nghiệm dạy gia sư tiếng Đức cấp tốc các trình độ A1, A2/ Hải Phòng/ Khu vực có thể dạy: Từ Liêm, Mễ Trì, Lê Đức Thọ, Hoàng Quốc Việt
Hà Thị Thuý/ Trường Đại học Ngoại ngữ- ĐHQGHN/ Khoa Đức/ sinh viên năm 3/ Có kinh nghiệm dạy A1

 
Scroll to top