Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Một bạn nhờ share giúp thông tin cần tuyển gia sư dạy kèm khá gấp

Sau khi kết thúc 2 năm học tại Anh, dự định của em là apply đại học tại Mỹ. Chính vì thế việc học SAT là việc cần thiết và cấp bách với em trong hè năm nay. Kì vọng của em là sẽ có điểm SAT muộn nhất là trong tháng 11/2016.
Em chưa thi SAT và không biết nhiều về kì thi tiếng Anh này. Tuy nhiên, em đã từng thi IELTS được 7.5 và có khả năng tiếng Anh tốt. Sở dĩ hè năm nay em không thể tham gia luyện SAT tại các trung tâm là vì em có khá nhiều dự định và kế hoạch cần thực hiện. Vì vậy, em đang cần tìm một gia sư cá nhân dạy SAT 1-1 tại Hà Nội, để em có thể chủ động về mặt thời gian. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, việc học có thể bắt đầu ngay từ tháng 7 tới.
Em có một số yêu cầu như sau về người gia sư em cần tìm:
- Ít nhất 20 tuổi. Không quan trọng giới tính.
- Đã từng thi SAT ít nhất 1 lần và đạt điểm cao.
- Đã từng du học Mỹ hoặc có kinh nghiệm, hiểu biết về du học Mỹ là một điểm cộng.
- Phải đặt mục tiêu trước khi dạy: Cam đoan đầu ra một mức X điểm trở lên. Mức X này không cần quá cao nhưng phải có để cả hai cùng phấn đấu.
- Có kinh nghiệm giảng dạy SAT trước đây.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo, có lịch cơ động để có thể sắp xếp với em một cách linh hoạt. Đặc biệt không đến muộn giờ đã hẹn.
Nhóm quản trị blog gia sư tiếng Đức tại Hà Nội sẽ còn cập nhật thường xuyên nhiều lớp tiếng Đức và một số lớp ngoại ngữ cho các bạn gia sư tham khảo nếu cảm thấy phù hợp các bạn đăng ký sớm nhé
Tìm gia sư Nam dạy toán cho học sinh lớp 8 lên lớp 9
Khu vực Tràng Tiền
Yêu cầu : gia sư giỏi, đã có kinh nghiệm gia sư
Dạy tối khoảng 6h30 đến 7h
Học phí khoảng 120 - 150k trao đổi trực tiếp với phụ huynh

 
Scroll to top