Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Đức ở Yên Phụ Tây Hồ, tiếng Đức ôn A2 ở Minh Khai và tiếng Đức ở Phạm Văn Đồng

Tiếng Đức từ đầu cho học sinh nữ, tuần 3 buổi học tối hoặc chiều (ưu tiên học tối) 160k/buổi, địa chỉ: yên phụ - Tây Hồ. Học viên là 1 chị đã đi làm muốn tìm một bạn gia sư thật sự nhiệt tình vì thời gian chị khá bận nhiều hôm phải nghỉ học đột xuất nếu không báo trước thì chị vẫn thanh toán học phí như bình thường nhưng nếu báo trước được thì mong gia sư thông cảm, cần 1 bạn có trình độ nhưng cũng nhiệt tình thông cảm những lúc cần thiết, chứ khó tính không thoải mái là chị không học.

Tiếng Đức cho học viên nữ vừa học xong A1 giờ muốn học A2 và ôn A2, 200k/buổi, tuần 5 buổi từ thứ 2 dến thứ 6 học sáng hoặc chiều đều ok tùy gia sư. địa chỉ: Minh Khai gần với Timescity. Học viên ở nhà người thân nên chỉ học được vào ban ngày thôi chứ tối không tiện vì gia đình có nhiều người ồn với lại học cũng không thoải mái vì còn ăn uống hôm sớm hôm muộn.

Cần gia sư Tiếng Đức từ đầu, tuần 2 buổi tối thứ 3 và sáng chủ nhật. 150k/buổi, địa chỉ: Lĩnh Nam.

Tiếng Đức từ đầu cho 2 học viên tuần 5 buổi, 190k/buổi (học sáng hoặc chiều tùy gia sư sắp xếp, từ thứ 2 đến thứ 6)
Địa chỉ: Phạm Văn Đồng đoạn công viên Hòa Bình. Bạn Nào dạy được đăng ký luôn nhé. Bạn này thực sự muốn học tiếng Đức thật nhanh muốn tìm một gia sư dạy kèm nhiệt tình và dạy nhanh chương trình cho bạn ấy, bạn ấy học ngoại ngữ khác rất tốt nên tự tin tiếp thu được kiến thức gia sư dù có đẩy nhanh chương trình.

Tiếng Đức cho bạn học viên vừa học hết A1 giờ học để thi lấy bằng B1, tuần 6- 7 buổi học sáng hoặc tối đều ok, 200k/buổi, HỌC VIÊN MUỐN HỌC TẠI NHÀ GIA SƯ dạy tiếng Đức bạn nào phòng học được thì đăng ký nhé, yên tĩnh 1 chút để học là ok ko cần nhiều.

 
Scroll to top