Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Gia sư tiếng Đức ôn B1 ở Giải Phóng và Nguyễn Khuyến và lớp ôn A1 ở Nguyễn Lương Bằng, Hoàng Cầu, Mỹ Đình 2, Ngọc Thụy

Gia sư Tiếng đức ôn thi b1, 250k/buổi, tuần 4-5-6 buổi, thời gian linh hoạt tùy gia sư sắp xếp. Địa chỉ: Giải phóng.

Tiếng Đức cho học sinh lớp 11 đang học A1, tuần 2 buổi (học sáng) 180k/buổi, địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa.

Gia sư Tiếng Đức cho em sinh viên nữ năm 1 đã học xong A2 giờ bắt đầu vào học B1, tuần 3 buổi, 250k/buổi, địa chỉ: Nguyễn Khuyến (Văn Miếu)- Hà Nội.
Tiếng đức từ đầu, 180k/buổi, tuần 3 buổi, địa chỉ hoàng cầu.
Gia sư Tiếng Đức từ đầu cho học sinh lớp 11, tuần 2 buổi (học thứ 7,cn) 150k/buổi, địa chỉ: Mỹ Đình.
cho em đki lớp này nhé. Đoàn Diệu Linh Xã đàn HN năm 2 khoa tiếng đức đh ngoại ngữ. có kinh nghiệm dạy từ đầu, A1,a2 cho sinh viên và ng đi làm
Tiếng Đức từ đầu, 240k/buổi, cho học viên nữ, tuần 4 - 5 buổi (học chiều và tối) địa chỉ: Ngọc Thụy (Cạnh cầu Long Biên)
Tiếng Đức từ đầu, tuần 3 buổi tối, 170k/buổi, địa chỉ: Khu vực Hai Bà Trưng (Học viên nữ đi làm ở khu vực Hai Bà Trưng sẽ học tại quán cà phê tiện đường nhất cho gia sư)

Bảo Đình Nguyễn đình bảo sinh viên năm 2 đại học ngoại ngữ khoa tiếng đức có kinh nghiệm dạy a1, a2.
Cho em đăng kí lớp này ạ. Phạm Thị Thúy/ Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN/ khoa tiếng Đức/ sinh viên năm 3, đã có C1 của ĐHNN, đã sống 1 năm bên Đức/ có kinh nghiệm dạy từ đầu, A1,A2

Lớp đã có ai nhận chưa ạ? Mình ở nguyễn văn cừ có thể nhận lớp. Tiếng đức là tiếng mẹ đẻ vì sinh sống và lớn lên ở đức. Đã có kinh ngiệm dậy gia sư từ các bằng A1-B2 Có thể dậy ở khu vực quận long biên.
Gia su tieng duc, 240k/buổi, cho học viên nữ, tuần 4 - 5 buổi (học chiều và tối) địa chỉ: Ngọc Thụy (Cạnh cầu Long Biên)

Thao Phamm Phạm Thị Thảo, năm 3- Đại học ngoại ngữ- ĐHQGHN, có kinh nghiệm dạy A1-B1, sđt
cho em đki lớp này nhé. Đoàn Diệu Linh Xã đàn HN năm 2 khoa tiếng đức đh ngoại ngữ. có kinh nghiệm dạy từ đầu, A1,a2 cho sinh viên và ng đi làm

 
Scroll to top