Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Bạn gia sư môn Sinh học ở Đà Nẵng và Toán Lý Hóa ở khu vực Tôn Thất Tùng

Xin chào mọi người! Hôm nay chuyên mục hồ sơ gia sư thuộc câu lạc bộ gia sư dạy giỏi xin chia sẻ hai bạn gia sư dạy môn Sinh và môn Toán, Lý, Hóa giỏi. Nhóm gia sư tiếng Đức Hà Nội xin được trích dẫn chia sẻ đến toàn bộ các bạn gia sư và phụ huynh để biết đến thông tin nhiều hơn.
Em là Cẩm Tú, Gia sư là Sinh viên khoa Xét nghiệm y học trường ĐH kỹ thuật y dược Đà Nẵng.
Tham gia kì thi THPT Quốc Gia với tổng số điểm là 22.5 (toán, hóa, sinh) với điểm các môn Sinh: 8; Hóa 7.75; Toán: 6.75.
Là một người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Hiểu biết và có khả năng truyền đạt tốt, giảng bài dễ hiểu, luôn tận tình và muốn được giúp đỡ người khác. Sau quá trình ôn và thi ĐH rút ra được nhiều kinh nghiệm và phương pháp cùng các tài liệu để giành có thể giúp được các em có hướng đi và phương pháp học tốt. Cũng như đã từng nhiều lần tham gia giúp đỡ các em nhỏ học bài (em trai và những em gần nhà nhờ giảng bài), thấu hiểu và rút ra được các cách giải toán hay, phương pháp phù hợp với các em học sinh cấp 1, cấp 2.
Em tin rằng mình sẽ giúp các em thật tốt bằng sự thấu hiểu tâm lí, bài học, giảng giải chi tiết và dễ hiểu qua các phương pháp và sự tận tâm của bản thân mình.
Mong có thể gặp được những em học sinh phù hợp và giúp các em có những phương pháp học hay và các kỹ năng giải nhanh, hiểu vấn đề bài toán nhanh và dễ dàng.
Chúc các em luôn thành công và gặp được những gia sư phù hợp với mình. 

Blog gia sư tiếng Đức chia sẻ thêm về bạn Hoài Hương.
Sống tại Ngõ Hồ Hố Mẻ,Tôn Thất Tùng - Đống Đa - Hà Nội
Ngoài những thông tin cơ bản thì em xin giới thiệu thêm về bản thân như sau
- Em đã từng theo học tại lớp Chuyên Lý, trường THPT Chuyên Thái Bình
- Điểm thi đại học năm 2015,e đạt tổng điểm 26.75 với điểm 3 môn là Toán:8.5,Lý:9,Hóa:9.25 và đạt HSG tỉnh môn Lý lớp 12.Về trình độ của bản thân,em tin rằng mình có đủ kiến thức để có thể gia sư cho các em.Dù khối thi đại học là khối A nhưng về môn tiếng anh em cũng có thể dạy cho các em những phần ngữ pháp trong đề thi cộng với khả năng phát âm tiếng anh tương đối chuẩn.

- Về phương pháp dạy,giúp các em nắm vững kiến thức cơ bản,bù đắp cho các em những phần bị hổng kiến thức là điều quan trọng nhất.Giúp các em hiểu bản chất vấn đề để các em có đủ cơ sở giải quyết từ những bài cơ bản đến nâng cao.Truyền cho các em một số kinh nghiệm học tập cũng như lời khuyên từ bản thân mình để có kết quả cao.
- Em tự đánh giá bản thân là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,có sự kiên nhẫn và nhiệt tình.

 
Scroll to top