Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Gia sư tiếng Đức từ đầu cho học sinh lớp 4 ở Tràng Thi và các lớp ở Đại Từ, Xuân La, KĐT Đặng Xá

Tiếng Đức từ đầu học sinh lớp 4, tuần 2 buổi (chiều thứ 7 và sáng chủ nhật) 150k/buổi, địa chỉ: Tràng Thi. Nhà em bé này ở ngay Bờ Hồ mà cô em bé ấy tìm cho (thực ra cô em bé ấy là một em sinh viên năm nay với vào năm thứ nhất khoa tiếng Đức hihi) còn rất trẻ và các bạn gia sư xưng hô là chị được với cô em bé ấy, và xưng hô là cô cháu với em học sinh chứ đừng chị em nhé. Nhiều bạn cứ xưng chị em thì lại khó xưng hô với cô và bố mẹ em bé ấy.
Nhận lương thu phí, phí 25%

bạn nào dạy được sms thông tin theo mẫu (Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/) đến số 0973731704 nhé.
Tiếng Đức từ đầu cho hs lớp 6 tuần 2 buổi 150k/buổi
Địa chỉ: Đại Từ
Tiếng Đức từ đầu tuần 2 buổi 100k/buổi dạy 60 phút
Địa chỉ: Xuân La
Gia sư Tiếng Đức từ đầu cho sv năm 1 tuần 5 buổi chiều hoặc tối 140k/ buổi
Địa chỉ: Phố Vọng
Tiếng Đức từ đầu cho 2 học sinh lớp 8, 190k/buổi tuần 2 buổi tối
Địa chỉ: Cầu Giấy
Lương Thị Thu Hiền, sinh viên năm cuối khoa Đức trường Đại học Ngoại Ngữ-ĐHQG, số điện thoại Hà Thị Thuý trường ĐH Ngoại Ngữ, khoa Ngôn ngữ và văn hoá Đức, có kinh nghiệm dạy A1
Tiếng Đức từ đầu cho 3 mẹ con dạy bằng tiếng Anh 350k/b tuần 2 buổi tối 6h-8h
Địa chỉ: Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm. Lớp này cần gia sư tiếng Đức cho người mới bắt đầu nhưng phải biết thêm ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo nữa nhé (cũng không phải đơn giản vì phải thành thạo 2 ngoại ngữ, tất nhiên nhiều bạn bên mình đáp ứng được nhưng mình vẫn phải ghi rõ để cho các bạn nhận lớp chú ý không nhiều bạn chỉ dạy tiếng Đức bằng tiếng Việt lại không để ý đăng ký vào dạy không được nhé)
Phạm Thị Thúy/ Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN / Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Đức / Sinh viên năm 4/ / Đã có C1 của Đại học ngoại ngữ, từng sống 1 năm tại Đức, có kinh nghiệm dạy A1, A2, B1
Tiếng Đức từ đầu cho học viên nữ 160k/buổi tuần 3 buổi sáng
Địa chỉ: Đặng Xá - Gia Lâm. Lớp này là em học sinh nữ nhé, bên mình cũng trao đổi về học phí với em ý, báo ở xa học phí sẽ cao hơn khoảng 180k -190k nhưng mà được biết em ấy là học sinh nên điều kiện mọi thứ không thoải mái như anh chị, hay các cô chú đã đi làm nên giảm học phí cho em ý. Em ấy nhanh nhẹn và theo mình đánh giá sơ bộ là sẽ tiếp thu tốt nên các bạn cứ yên tâm mà dạy, học phí cao hơn mức trung bình ở khu trung tâm nhưng lại thấp hơn ở các khu xa tương tự nên bên mình đã giảm phí nhận lớp cho các bạn nhé. Mà dạy bạn ấy thì thoải mái, em ấy rất có quyết tâm học nên người dạy cũng đỡ được khoản phải giục giã học.
Ngô Thị Thanh Hương/ ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN/ Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Đức/ Sinh viên năm 4/ SĐT Kinh nghiệm dạy từ đầu, A1, A2 cho hs, sv, người đi làm/ Đông Anh/ Xuân Thủy, Mỹ Đình, Đông Anh.
Gia sư Tiếng Đức ôn cấp tốc A1 trong khoảng 10 buổi 170k/buổi thời gian linh hoạt
Địa chỉ: Xã Đàn

rần Thị Thảo, Đại Học Khoa học Xã hội Nhân văn, Khoa Du Lịch, sinh viên năm 3, đã học hết tiếng Đức trình B1 tại viện Goethe, đang gia sư tiếng Đức từ đầu cho 1 em lớp 6, quê Thái Bình, có thể dạy quanh khu vực ngã Tư Sở

Nguyễn Phú Kiên, Khoa Đức Đại học Hà Nội. Có thể dạy các trình độ A1, A2, B1. Mình rất mong nhận được lớp này.

 
Scroll to top